Ưu và nhược điểm của xe nâng điện

Xe nâng - xe nâng điện từ lâu đã không còn xa lạ với chúng ta, xe nâng được xem là loại thiết bị được sử dụng để nâng hạ, di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, giúp hoàn thành công việc và hỗ trợ con người một cách hoàn hảo nhất. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm xe nang - xe nang dien da qua su dung, OES Việt Nam xin giới thiệu ưu và nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu và nhược điểm của xe nâng điện

Hình ảnh: Minh họa

Dựa trên khối lượng và mục đích nâng hay hạ hàng hóa mà chúng ta có thể sử dụng các loại xe nâng - xe nang dien da qua su dung khác nhau. Để lựa chọn một loại sản phẩm có động cơ phù hợp với công việc của bạn hãy cùng OES Việt Nam tìm hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của các loại xe phổ biến hiện nay.

Dòng xe nâng tay

Đây là dòng xe được sử dụng bằng sức người nhiều, dòng xe này có 2 loại: Xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp.

Ưu điểm: Dòng xe nâng tay có mức giá thành khá rẻ, thiết kế gọn nhẹ, được sử dụng để nâng hạ hàng hóa ít, mang đến hiệu quả cao, thời gian thực hiện công việc trở nên nhanh hơn và tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Nhược điểm: Dòng xe này không nâng được hàng hóa quá cao và không nâng được hàng với trọng lượng lớn, xe nâng tay hoạt động dựa trên sự điều khiển của con người, nếu số lượng hàng hóa quá nhiều sẽ mất nhiều thời gian và gây nên sự mệt mỏi, mất sức cho con người.

Ưu và nhược điểm của xe nâng điện

Hình ảnh: Minh họa

Dòng xe nâng động cơ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe nâng hoạt động bằng động cơ. Dòng sản phẩm này có khả năng nâng hạ hàng hóa với trọng lượng lớn và thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng, không tốn sức của con người. Dòng sản phẩm này gồm có: Xe nâng động cơ xăng, xe nâng động cơ dầu, xe nâng động cơ điện. Mỗi loại xe đều có đặc điểm, ưu và nhược điểm khác nhau.

  • Động cơ xăng:

Ưu điểm: Loại xe này có thể làm việc trong thời gian dài mà không giảm năng xuất công việc, là loại xe nâng được sử dụng phổ biến nên dễ dàng sửa chữa khi hư hỏng.

Nhược điểm: Không thể xoay sở để nâng hạ hàng hóa ở những không gian làm việc hẹp, khi hoạt động gây ra tiếng ồn.

  • Động cơ xăng

Ưu điểm: Động cơ xăng cũng phổ biến và dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố, thời gian làm việc liên tục mà không giảm năng suất công việc. Ngoài ra so với xe nâng động cơ dầu, xe nâng động cơ xăng có thể giảm thiểu tiếng ồn phát ra khi làm việc.

Nhược điểm: Tuy tiếng ồn và khí thải được giảm tải nhưng vẫn chưa đem lại một môi trường làm việc an toàn cho người lao động.

  • Động cơ ga

Ưu điểm: Xe nâng động cơ ga có những ưu điểm như xe nâng động cơ dầu và xe nâng động cơ xăng.

Nhược điểm: Tuy có những ưu điểm như hai dòng xe nâng trên nhưng lượng khí thải được xử lý khi hoạt động còn chưa tốt, nhiên liệu gas khá đắt tiền nên sẽ tăng chi phí khi sử dụng xe nâng ga để nâng hạ hàng hóa.

  • Động cơ điện

Ưu điềm: Xe hoạt động bằng năng lượng điện nên chi phí rẻ, không gây ra tiếng ồn, khí thải đem lại môi trường làm việc thân thiện cho người lao động. Dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố mà chi phí sửa chữa cũng tương đối thấp.

Nhược điểm: Loại xe nâng này không làm việc được trong thời gian dài, nên khi cần một loại xe nâng phục vụ nâng hàng trong suốt 24h liên tục không nên sử dụng xe nâng điện.

Như vậy dựa vào ưu và nhược điểm của mỗi loại xe nâng mà bạn có thể lựa chọn loại xe nâng thích hợp nhất cho nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé! Hoặc quý khách có thể liên hệ với OES Việt Nam để được tư vấn cụ thể và chi tiết cho từng sản phẩm.

Ưu và nhược điểm của xe nâng điện

Hình ảnh: Minh họa

Giới thiệu về OES Việt Nam

Công ty TNHH OES Việt Nam tự hào là công ty có khả năng cung cấp giải pháp công nghiệp tốt nhất cho khách hàng trên nhiều lĩnh vực: Xe nâng, máy phát điện, tủ điện, máy móc công nghiệp, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa,…Với đội ngũ nhân viên có lòng trung thực, trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao cùng các công cụ lập trình, sửa chữa, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng tốt nhất và đầy đủ nhất yêu cầu từ quý khách hàng, doanh nghiệp.

Sản phẩm và dịch vụ công ty chúng tôi

  • Xe nâng mới CT Power (thuộc tập đoàn Tailift) 100%.
  • Xe nang dien da qua su dung nhập khẩu từ các nước phát triển: Đức, Nhật, Hàn Quốc,…
  • Máy phát điện đã qua sử dụng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật: Cummins, Denzo, Mitsubishi,…
  • Máy móc công nghiệp, máy nén khí,…
  • Tủ điện công nghiệp: Tủ chuyển nguồn tự động ATS, Tủ hòa đồng bộ máy phát điện, Tủ bù hạ thế, tủ điều khiển tự động, tủ MSB,…
  • Bình Ắc quy xe nâng điện mới 100%: Hoppecke-Đức, Hitachi-Kobe-Nhật, Rocket-Hàn Quốc.
  • Phụ tùng xe nâng, máy phát điện các loại,…
  • Dịch vụ cho thue xe nang dien.
  • Dịch vụ bảo trì, sua chua xe nangsua chua xe nang dien
  • Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy phát điện, tủ điện,…
  • Dịch vụ tư vấn.

Liên hệ tư vấn

Công ty TNHH OES Việt Nam

  • Địa chỉ: 265 đường TL15, Khu phố 3, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM 
  • VP giao dịch: 730/11/5, Lã Xuân Oai, KP. Phước Lai, P. Long Trường, Quận 9, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0915.275.117
  • Emailsolutions.oes@gmail.com

Tin tức khác